6 พฤศจิกายน 2554

เทคโนโลยีที่เอื้อต่อการทำธุรกิจมีมากมายมาเรียนรู้กันเถิด


 
สมัย นี้เทคโนโลยีเอื้อต่อการทำธุรกิจเครือข่ายมากขึ้น วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ "อินเตอร์เน็ต" ซึ่งเป็นสื่อหรือตัวกลางที่สามารถเชื่อมโยงความต้องการซื้อ และความต้องการขายให้เดินทางมาเจอกันได้อย่างพอดิบพอดี อย่าได้รอช้าเรามาดูวิธีการกันดีกว่า
        ธุรกิจ เครือข่ายแบบเก่านั้นมีติดภาพลบมานาน ด้วยวิธีการทำงานที่มักจะสร้างความอึดอัดใจให้คนรอบข้างอยู่บ่อยๆ และชอบทำให้ผู้ที่สนใจในธุรกิจคิดว่าเป็นธุรกิจที่ทำง่าย แต่ปรากฏว่าพอได้เข้าไปสัมผัสแล้วกลายเป็นเรื่องไม่สามารถทำได้จริง จะดีไหมที่วันนี้เรามาสร้างมุมมองใหม่ให้กับธุรกิจเครือข่าย สร้างความเข้าใจบนพื้นฐานของความเป็นจริง ปลูกฝังวิธีการทำงานที่ไม่เอาลักเอาเปรียบ และเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มผู้มุ่งหวังอย่างแท้จริง
   

                          
                           http://img.ispio.com/image-3FEF_4E6B38AD.jpg
                      
                             คำถามก็คือ แล้วเราจะทำอย่างไรล่ะ


สมัยนี้ด้วยวิทยาการและ เทคโนโลยี เอื้อต่อการทำธุรกิจเครือข่ายมากขึ้น วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ "อินเตอร์เน็ต" ซึ่งเป็นสื่อหรือตัวกลางที่สามารถเชื่อมโยงความต้องการซื้อ และความต้องการขายให้เดินทางมาเจอกันได้อย่างพอดิบพอดี อย่าได้รอช้าเรามาดูวิธีการกันดีกว่า

 
1.การเขียนบล็อก ซึ่ง เปรียบเสมือนมีสำนักพิมพ์หรือหนังสือเป็นของตนเอง สมัยนี้มีนักประพันธ์เกิดขึ้นมากมายบนอินเตอร์ ดังนั้น !! เผยแพร่ข้อมูล ธุรกิจที่คุณทำ หรือสิ่งที่คุณสนใจออกไปให้เต็มที่

2.การสร้างเว็บไซต์ สมัยนี้การสร้างเว็บไซต์ง่ายเสียยิ่งกว่าพลิกผ่ามือค่ะ สร้างหน้าร้านของเราไว้ต้อนรับแขก หน้าร้านของเราบนอินเตอร์เน็ทนี่
แหละทำเลดีที่สุดแล้ว !!

3.การสร้างวิดีโอ เหมือนมีช่องทีวีเป็นของตนเอง และทำให้ผู้ที่สนใจเข้าถึงความเป็นตัวเราได้มากขึ้น

4.การทำ SEO เป็นการทำให้แบรนด์สินค้าหรือตัวคุณเองเป็นที่รู้จัก ให้ติดอันดับของ search engine ของ google ซึ่งจะนำมาสู่ยอดขาย และการดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น

5.การตกแต่งภาพ มีอาชีพเกิดขึ้นมากมายจากการแต่งภาพ ทำกราฟฟิกดีไซน์ ทำป้ายโฆษณา

6.การใช้ Fan Page บน Facebook ณ.เวลานี้ Facebook นั้น"เกือบ จะ" รวมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ด้วยกัน เป็นทั้งร้านค้าออนไลน์ ทั้งการทำการตลาด การดูแลฐานลูกค้า มีเว็บบอร์ด สร้างกิจกรรม ประชาสัมพันธ์งานต่างๆ ให้กับองค์กรและธุรกิจของตนเองได้ฟรี !! ใครที่พลาดการดึงประสิทธิภาพจากเฟซบุ๊ค ต่อไปจะแข่งกับผู้อยู่ในธุรกิจเดียวกันได้ยากมาก อย่าได้มองข้ามเชียว

7.การสร้างแบรนด์ตนเอง เมื่อคุณมี"ผลงาน"บนโลกออนไลน์ คุณไม่จำเป็นต้องขายอะไรหรอก คุณก็ขายตัวคุณนั่นแหล่ะ

ที่สำคัญที่สุด หยุด !! "การส่งจดหมายขยะ" และ "Tag" ชื่อ ผู้อื่นลงบนรูปโฆษณา สินค้าและบริการ ...ซึ่งเราทุกคนต่างก็รู้ ว่าสร้างความรำคาญให้ผู้อื่น ไม่มีผลตอบรับกลับมา หรือมีก็น้อยมาก ในเมื่อวันนี้มีทักษะการตลาดออนไลน์อีกมากมายให้เราได้เลือก
                                "มาใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์กันดีกว่า" 
                         ทักษะพวกนี้เมื่อคุณเป็นสมาชิกคุณสามารถเรียนรู้ได้ฟรีค่ะ !!  

                     http://image.free.in.th/z/if/554000006536901.jpg

                          http://www.grcthai.com/l/a/3things.jpg
คุณ  พร้อมหรือยังที่จะตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ!! คุณ  ไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำของคุณ และไม่ควรลาออกจนกว่า คุณ จะทำรายได้ จากงานนี้ได้เพียงพอ

                             อย่ารีรอที่จะตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา

                             หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีโอกาสได้ร่วมงานกัน

                                revenue / Global Rich clubThailand

  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837  

    E-mail: Karn2837@hotmail.com

    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue

    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011


    สนใจสมัครสมาชิก: http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น