1 กันยายน 2554

แผนการตลาดและการจ่ายผลตอบแทน ของ Global Rich Club

 การจ่ายผลตอบแทน ของ โกลบอล ริช คลับ เป็นรูปแบบ Maxtrix ที่มีอยู่ 2 กระดาน คือ Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม) และ Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง) คุณสามารถรับรายได้หลายช่องทาง คืนทุนพร้อมกำไร เมื่อผ่านกระดานที่ 1




แผนการตลาดและการจ่ายผลตอบแทน ของ Global Rich Club

สวัสดีค่ะ มีหลายคนถามมามากเลยค่ะว่า Global Rich Club 

ทำแล้วเงินได้เงินจริงหรือ? แล้วต้องทำอย่างไร?

 เรามาดูกันเลยค่ะว่า ถ้าเราเป็นสมาชิก ทำธุรกิจออนไลน์กับ

 Global Rich Club เราจะมีรายได้ ได้อย่างไร แล้วมีช่องทางไหนบ้าง?

1. Matrix Board payment(รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)

2. Override Income(รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)

3. Global Bonus(โบนัสทั่วโลก)

4. Reward Platinum(รีวอร์ดแพลตทินัม)

กระดานนี้มีชื่อว่า Global BOARD (กระดานที่ 1 หรือ กระดานสีส้ม)
    

เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกแล้ว เราจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1

(ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครหรือคนที่เป็นสมาชิกมาก่อนก็ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน)

 กระดานนี้จะเรียกว่ากระดาน"ชวนคน" คือ เมื่อเราเข้ามาอยู่ในกระดานนี้ 

เรามีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด 

(เน้นนะครับ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น!) และเมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้

และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้น ไปอยู่ที่กระดานที่

เราจะได้รับรายได้ ก้อนแรก 15,000 บาท  

กระดานนี้เรียกว่า RICH BOARD (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง)






กระดานที่ 2 นี้ เรียกว่า กระดาน"ช่วยคน" คือ เมื่อเราได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้

 เรามีหน้าที่ช่วยให้คนที่เราแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2

 เหมือนกับเรา และเช่นกัน เมื่อเราขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน 

  และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 เราจะได้รับรายได้

 ก้อนที่สอง 300,000 บาท แต่ครั้งนี้เราจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่า

ของกระดานที่ 2 อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ 

เห็นไหมค่ะว่าไม่ยากเลย แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์

 ทางสื่อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองครับ

 เราแทบไม่ต้องออกไปไหนเลยค่ะ ทำงานที่บ้านผ่านหน้าคอมเรา 

ง่ายๆแบบนี้ อยู่ที่ไหน จังหวัดไหนก็ทำได้ค่ะ แค่มีเน็ตมีคอม 

เราก็สามารถสร้างรายได้ผ่านเน็ตได้แล้ว 

**หน้าที่ของคุณก็ คือช่วยให้ ทีมงานของคุณ ตามคุณมาที่ Rich Board(กระดานม่งวง)**



หลักฐานจริง การโอนเงิน $200 จาก โกลบอล ริช คลับ






หลักฐานจริง การโอนเงิน $8,000 จาก โกลบอล ริช คลับ

 
3. รายได้จากองค์กรใต้ล่าง 3%-10% (Override Income)
    คุณจะเริ่มมีรายได้จากองค์กรใต้ล่าง หลังจากคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) แล้ว โดยคำนวนจากองค์กรใต้ล่างคุณทั้งหมดไม่จำกัดชั้นลึก (Infinity) และรายได้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่แตกต่างกัน ดังนี้

Bronze Associate (อยู่กระดานที่ 1 Global Board)
Silver Associate (อยู่กระดานที่ 2 Rich Board)
Gold Associate (ผ่าน Rich Board และมีทีมงาน Siver Associate 2 สายงาน) : 3% of Group Sales
Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Gold Associate 2 สายงาน) : 5% of Group Sales
International Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Diamond Associate 2 สายงาน) : 7% of Group Sales
President Associate (ผ่าน Rich Board และมี International Diamond Associate 2 สายงาน) : 8.5% of Group Sales
International President Associate (ผ่าน Rich Board และมี President Associate 2 สายงาน) : 10% of Group Sales

4. โบนัสทั่วโลก (Global Bonus)
คุณจะได้รับเมื่อเป็นตำแหน่ง International President Associate จะได้รับ 2% คิดจากองค์กรทั้งหมดทั่วโลก

5. รีวอร์ดแพลตทินัม (Reward Platinum)
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 5 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $5,000
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 10 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $15,000
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 15 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $20,000

แผนการตลาดของ โกลบอล ริช คลับ จ่ายรายได้ให้คุณถึง 5 ทาง เป็นการจ่ายผลตอบแทนที่สูงมาก
ลงทุนง่าย ๆ แค่เพียง 7,500 บาท เท่านั้น แต่รับรายได้ถึง 5 ทางแบบนี้ คุ้มมาก ๆ!!

ถ้าคุณเป็นคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ แล้วไม่รู้จักเรา เริ่มศึกษาข้อมูลกับเราได้เลยค่ะ 

ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837
        

    E-mail: Karn2837@hotmail.com

    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue

    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011


    สนใจสมัครสมาชิก: http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp


ส่วนบนของฟอร์ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น