29 สิงหาคม 2554

เหตุผลที่เลือกGlobal Rich Club

สวัสดีค่ะ..  ขอแนะนำตัวให้รู้จักกันก่อน ดิฉันชื่อ กาญจนา (ดี)User ID : revenue ในธุรกิจ   โกลบอลโริชคลับ ก่อนจะก้าวมาสู่ธุรกิจนี้ขอบอกว่าดีทำงานประจำมาได้ 11 ปี กับบริษัทแปรรูปแช่เยือกแข็งแห่งหนึ่งในตำแหน่งหัวหน้าแผนก ต้องเดินทางไปทำงานทุกวันยกเว้นวันหยุดเริ่มงานตั้งแต่ 7.00-21.00 .ดูแล้วคงไม่ไหวในหน้าที่การกับอาชีพนี้ มีเวลาพักผ่อนน้อยมาก ไม่มีเวลาดูแลครอบครัว ที่สำคัญมีรายได้ไม่เคยเหลือเก็บเดือนชนเดือน เป็นแบบนี้คงจะไม่ได้การ เลยตัดสินใจลาออก ออกมาทำธุรกิจส่วนตัวอยู่พักหนึ่งโดยเปิดร้านขายของอยู่ที่บ้านกิจการไปได้สวยรายได้ก็ดีพออยู่ได้แต่ในด้านการค้าเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกพื้นที่ย่อมมีคู่แข่ง เลยมองหาอาชีพเสริม ที่เหมาะกับตัวเอง สามารถทำที่บ้านได้ ไม่กระทบกับงานประจำ มีข้อกำหนดกับตัวเองว่า"ไม่เอาที่ต้องเร่ขายของอีกแล้ว เบื่อด้วยเหนื่อยใจด้วย" จนมาเจอในธุรกิจ โกลบอล     ริชคลับ <GRC Thai> ธุรกิจอะไรหว่า! ยังงง สับสนอยู่  เลยเปิดใจศึกษาดูเบื้องลึกของธุรกิจอยู่พักหนึ่งใช่เลย!โกลบอลริชคลับใช่อย่างที่เราต้องการเลยสามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต100%

เหตุผลที่เลือกธุรกิจ โกลบอล ริชคลับ เข้ามาพิจารณาประการแรกเลยคือ มันไม่ต้องขายของค่ะ ไม่ต้องรักษายอดทุกเดือน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องเดินทางไปประชุม  เพราะที่ โกลบอลริชคลับมีห้องประชุมออนไลน์แค่นี้มันก็ดึงดูดใจได้ดีทีเดียวเลยค่ะ ข้อมูลบริษัทของธุรกิจ   โกลบอล ริช คลับมีตัวตนจริงค่ะ และที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คนทำกันเยอะมาก เติบโตเร็ว เป็นที่รู้จัก บริษัทเปิดมานานมากกว่า 10 ปี  ดีเริ่มมั่นใจมากขึ้น ตัดสินใจเอาล่ะเป็นไงเป็นกันลองดูกันสักตั้ง (คิดในใจ)  ดีก็ไม่ได้แตกต่างกับทุกๆท่านเลย  

    ก่อนที่จะมีวันนี้ในธุรกิจ   โกลบอลริชคลับ มีข้อส่งสัย กังวล กลัวจะไม่สำเร็จ เหมือนกับทุกๆท่านในวันนี้  แต่ก็มั่นใจที่ปรึกษาค่ะให้คำแนะนำได้ตลอดพร้อมกับได้ได้ศึกษาข้อมูลมาพอสมควรกับบริษัทมีตัวตนจริง คนอื่นที่ทำแล้วมีรายได้ ดีมีความเชื่อว่า "โอกาสเราเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาเองค่ะและถ้าไม่ลงมือทำมันจะสำเร็จได้อย่างไรกันคะในเมื่อดีเชื่อข้อมูลจากสิ่งที่ตนเองพิจารณามา แล้วได้ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกโดยไม่ลังเลเลยค่ะ

       จะช้าหรือเร็ว อยู่ที่ตัวเราเองที่ตั้งใจทำและทุ่มเทให้กับธุรกิจขนาดไหน ดีก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากทุกท่านในการเริ่มต้น เงินทุนน้อย เวลาน้อย  คอมก็ไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ทำธุรกิจมาก่อน  แต่ดี มีความมุ่งมั่น และสร้างโอกาสจากตัวเองค่ะ  และวันนี้ดีไม่เคยผิดหวังในการที่ได้ตัดสินใจทำธุรกิจ โกลบอล ริชคลับเลยค่ะ  



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837
·       
    E-mail: Karn2837@hotmail.com
    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue
    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011
    สนใจสมัครสมาชิก: http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น