26 ตุลาคม 2554

สงครามน้ำ...เรารักทหารไทยของประเทศของเรา

ยังยิ้มได้...ขอบคุณทหารไทยของเรา 

            แม้ร่างกายจะเหนื่อยล้า แต่จิตวิญญาณยังแข็งแกร่ง



                                                    คนดีไม่มีวันตาย




นยามทุกข์ จะทุกข์จะยากอย่างไร เราก็รักทหารไทยของเรา 

คนดีไม่มีวันตาย ..  โลกจะไม่มีวันลืม

 เช้านี้..ในบางพื้นที่ของเมืองไทย อากาศดีเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว..แต่ กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์ ฯ แม้ฝนจะไม่ตกสักเม็ด แต่น้ำท่วมได้อย่างไร .. น้ำมาจากไหน น้ำท่วมได้อย่างไร..?แต่ปัญหามีไว้แก้..หน้าที่หลักของรัฐบาลคือแก้ปัญหาให้ ประชาชน..


" ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร
ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหนไม่เคยบ่นซักคำ
ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ "
ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ๖๕ ล้านครั้ง ๖๕ ล้านคำ ขอจดจำต่อความเสียสละ
ดูแลเอาใจใส่ให้การช่วยเหลือประชาชนจากพี่น้องทหารหาญของชาติไทย..
คนไทยที่รักชาติ รักสถาบันหลักของชาติ
จะขออยู่เคียงข้างพี่น้องกองทัพไทยของเราทุกสถานะการณ์
เราจะจับมือกันไว้ให้มั่นคง รักษาดูแลบ้านเมืองของเราไว้ให้ลูกหลานเราในอนาคต..
จากภัยทุกภัย


(คนดีมีคุณธรรม)
หอมฟุ้งไปได้ทั่วทุกทิศ

สัตบุรุษสุดดีกลิ่นศรีสม           หอมทวนลมโบกพัดสะบัดหวน
กระจายกลิ่นรินฟุ้งจรุงอวล       แสนชื่นชวนชอบจิตสนิทใจ
กลิ่นศีลธรรมนำผลให้พ้นทุกข์  หอมเป็นสุขนานเนิ่นเกินสมัย
ถึงหอมกลิ่นบุปผาสุมาลัย        เพียงชื่นใจพักครู่ไม่สู้นาน

ประพันธ์โดย : พระพิพัฒน์ปริยัตยานุกูล


ทหาร กองทัพของชาติ คือ ฮีโร่ของเรา ที่เราคนไทยพึ่งพาอาศัยได้ อย่างที่ทหารไม่เคยทวงบุญคุณใคร..

คนไทยเราต้องไม่ยอมแพ้อะไรกันง่ายๆ เนาะ..เราจะจับมือกันไว้ ร่วมมือร่วมใจกันช่วยเหลือกันทุกสถานะการณ์ของบ้านเมือง..พบเห็นอะไรก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันส่งกำลังใจให้กันและกัน..

                          (ขอบคุณบทเพลงจากคลิปยูทูป และภาพในอินเตอร์เน็ต)


    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837  

    E-mail: Karn2837@hotmail.com

    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น