27 สิงหาคม 2555

ศึกษาและทำความเข้าใจ โกลบอลริชคลับ ก่อนลงมือทำ


  ความรัก

 จากใจจริง..อย่าทำ! โกลบอลริชคลับ ถ้าคุณยังไม่เข้าใจความจริงนี้..

คุณคาดหวังผลตอบแทนที่สูงจาก Global Rich Club  แต่คุณไม่ได้คิดจะทำงาน อีกทั้งยังมีคนให้ข้อมูลคุณว่าทุกคนในกระดานจะช่วย กันทำงาน สิ่งหนึ่งที่เราต้องทำความเข้าใจก็คือ Global Rich Club เป็นธุรกิจ Network Marketing ตัวหนึ่ง และโดยพื้นฐานของธุรกิจ Network Marketing แล้วรายได้จะเกิดจาก1)การขายสินค้า และ 2)การสร้างทีมงาน 

Global Rich Club ไม่ใช่พอร์ตการลงทุน ต้องยอมรับนะคะว่านี่คือโลกแห่งความเป็นจริง ถ้าคุณโชคดี คุณจะได้อยู่ในกระดานที่ทุกคนทำงาน กระดานนั้นๆก็จะหมุนเวียนและสร้างผลตอบแทนให้คุณได้อย่างรวดเร็วและ มหาศาล แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นหล่ะค่ะ……

แต่ถ้าคุณเข้าใจในหลักพื้นฐานของ ธุรกิจ และคุณคาดหวังรายได้จาก Global Rich Club ในวันนี้ ก็เลยอยากให้คุณตั้งคำถามกับตัวเองก่อนที่จะสมัครค่ะว่า ธุรกิจนี้มีเพียง 2 สิ่งที่คุณต้องทำนั่นคือ

1. ประชาสัมพันธ์ โฆษณาสินค้าและธุรกิจผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต ที่ Global Rich Club ไม่ได้เน้นการขาย และไม่ได้ต้องการประสบการณ์ค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนเก่ง แต่ขอแค่คุณเปิดใจที่จะศึกษา และลงมือทำ ขอรับประกันความสำเร็จ รายได้หลักแสนอไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับ Global Rich Club ค่ะ

2. ดูแลและให้ความรู้ลูกทีมเกี่ยวกับ การทำงาน ในส่วนนี้ถ้าคุณไม่สามารถทำได้ Global Rich Club มีระบบสนับสนุนโดย จะมีห้องเรียนรู้งานผ่านทางอินเตอร์เน็ต (ไม่ต้องเดินทางศึกษาผ่านอินเตอร์เน็ทในที่ที่คุณอยู่ได้เลย) เป็นการให้ความรู้ สอนวิธีการทำงานกับสมาชิกใหม่ๆค่ะ


เพียงสองเรื่องง่ายๆนี้ถ้าเข้าใจคุณ สามารถทำได้ ขอบอกได้คำเดียวว่าคุณไม่ล้มเหลวจาก Global Rich Club แน่นอนค่ะ และที่สำคัญนะคะ คุณไม่จำเป็นต้องขยันไม่ต้องกดดัน แต่ขอให้คุณจัดสรรเวลาให้ดี และต่อเนื่องใส่ใจกับมัน และคุณจะพบว่าความสุขและความสำเร็จสามารถเดินควบคู่กันไปได้ที่ Global Rich Club ค่ะ

ได้ทำงานที่ตัวชอบ ชอบทำงานที่ตัวทำ สุขกับงานเสมอ
ขอให้ทุก ๆ ท่านมีความสุขกับงานที่ทำนะคะ

หากคุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ต่อตัวคุณ รบกวนช่วยคลิก +1 ข้างล่างนี้ด้วยนะคะเพื่อเป็นกำลังใจในการหาเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันกันอีกค่ะ
 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837  


    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue

    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011


    สนใจสมัครสมาชิก : http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp

    Blog: http://grcthai-revenue.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น