7 กันยายน 2554

สมัครสมาชิก Global Rich Club

สวัสดีคะ เพื่อนๆ ที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club ทุกท่านนะคะ มีเพื่อนๆ หลายคนได้เข้ามาศึกษาและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยว Global Rich Club นี้แล้ว อยากที่จะสมัครและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Global Rich Club นั้น จะต้องทำอย่างไรบ้าง? อยากจะบอกเพื่อนๆว่า ขั้นตอนไม่มีอะไรยุ่งยากเลยคะ เพียงเพื่อนๆ เข้ามาที่ http://www.grcthai.com/revenue
 กรอกข้อมูลดังรูปด้านล่าง
 

เพื่อนๆ จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club และการจ่ายผลตอบแทน เป็น VDO ส่งข้อมูลให้ทาง e-mail ที่กรอกข้อมูลเข้ามา และเมื่อเพื่อนๆ ได้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดและมั่นใจในธุรกิจ Global Rich Club แล้ว ก็สามารถสมัครสมาชิกได้ เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษไปที่
  • สมัครสมาชิก


    รายละเอียดของคุณ


    Your Sponsor is : Karnjana
    Your Sponsor User ID is : revenue

    กรุณากรอกข้อมูลส่วนตัวจริงของคุณ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด
    First Name: * ชื่อจริง
    Last Name: * นามสกุลจริง
    Email: * อีเมลล์
    Date of birth: *  เดือน/วัน/ปี เกิด
    Mobile Phone: * โทรศัพท์มือถือ (0899999999)
    Street Address: * ที่อยู่,ถนน,ตำบล/เขต,อำเภอ/แขวง
    City: * จังหวัด
    Zipcode: * รหัสไปรษณีย์
    Username1: * Username ลำดับที่ 1
    Username2: * Username ลำดับที่ 2
    Username3: * Username ลำดับที่ 3
    ตัวอักษร:
    ASY
    ตัวอักษร?: *
    *ระบบจะยืนยันการสมัครตอบกลับทาง SMS ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือผ่านทางอีเมลล์ในจดหมายขาเข้า (Inbox) หรือในเมลล์ขยะ (Junk Mail)
  • เมื่อเพื่อนๆ กรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการส่ง e-mail และ sms เป็นเลขที่บัญชีธนาคารของ ดี ที่จะทำการโอนเงินค่าสมัครสมาชิก 7,500 บาท/ 1 รหัส แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะทำการโอนเงินค่าสมัคร รบกวนโทรแจ้งดีนิดนึงก่อนนะคะ

  • อยากจะฝากย้ำว่า เพื่อนๆ ไม่ต้องเกรงใจนะคะสามารถที่จะติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club ได้ทุกเมื่อและหลายช่องทางตามรายละเอียดที่แจ้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น