4 กันยายน 2554

คำถามยอดฮิตที่ค้างคาใจ


หลายๆ คน คงได้ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ โกลบอล ริช คลับ และบางทีคุณ อาจจะยังมีคำถามในใจ หรือยังไม่มั่นใจที่จะตัดสินใจมาร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ เราได้รวบรวมคำถามต่าง ๆ พร้อมกับตอบคำถาม มาให้คุณได้ลองอ่านดู เผื่อบางคำถามจะตรงกับสิ่งที่คุณ กำลังสงสัยอยู่ เพื่อความเข้าใจ และมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 



ต้องขายสินค้าหรือไม่?
ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องขายสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น และ โกลบอล ริช คลับ คือบริษัทที่ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ตบนโลก Cyber และช่วยให้คุณสามารถขยายสาขาไปทั่วโลกจากที่บ้านของคุณได้อย่างง่าย ๆ และเรายังให้การสนับสนุนเครื่องมือทำธุรกิจให้กับสมาชิกผู้ที่ต้องการจัดสัมนา หรือเปิดโอกาสทางธุรกิจในทางตรงอีกด้วย

สมาชิก โกลบอล ริช คลับ จะได้รับการสนับสนุนด้านใดบ้าง?
คุณจะได้รับเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการทำธุรกิจจากที่บ้าน อาทิเช่น เว็บไซด์ในการทำธุรกิจ ภาษาไทย และอังกฤษ และระบบเทรนนิ่งที่สุดยอดที่สุด (แม้คุณจะไม่เป็นคอมพิวเตอร์มาก่อนเลยก็ตาม) นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับความช่วยเหลือในการสร้างธุรกิจของคุณจากที่ปรึกษาด้วย

ทำอย่างไรจึงจะออกจากกระดานได้?
คุณต้องแนะนำสมาชิกใหม่อย่างน้อย 2 คน และถ้าแนะนำได้มากกว่านั้นก็ยิ่งดี ต่อจากนั้นคุณสอนทีมงานของคุณให้ทำตามขั้นตอนที่คุณได้เรียนรู้มา เท่านี้คุณจะผ่าน Global Board อย่างรวดเร็ว และได้รับผลตอบแทน $400 และจาการทำงานอย่างนี้ต่อไปเรื่อยคุณสามารถสร้างรายได้ตลอดเวลา แม้ในขณะที่คุณนอนหลับ

รับสมัครคนมากกว่าสองคนได้มั้ย?
ในการรับรายได้จากบริษัทคุณจำเป็นที่จะต้องรับสมัครคนสองคนก่อน อย่างไรก็ตามถ้าคุณสามารถรับสมัครคนได้มากกว่านั้นจะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนเร็วขึ้น และยังทำให้คุณมีรายได้ที่ต่อเนื่องมากขึ้นด้วย ดังนั้นเราอยากจะแนะนำว่า ถ้าคุณสามารถสมัครคนได้มากในการเริ่มต้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

มีขึดจำกัดในการรับรายได้หรือค่าลิขสิทธิหรือไม่?
ไม่มีขีดจำกัดทั้งในด้านเวลา หรือจำนวนรายได้ที่คุณจะได้รับ คุณสามารถรับรายได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยไม่มีขีดจำกัดอย่างต่อเนื่อง

จะสร้างธุรกิจออนไลน์ได้อย่างไร?
เมื่อคุณเข้าร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ คุณจะได้รับออฟฟิศออนไลน์พร้อมชื่อ และรหัสผ่านของคุณ คุณก็สามารถใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในออฟฟิศนี้ เพื่อการทำธุรกิจของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

จะได้รับโบนัสและผลตอบแทนอย่างไร?
ผลตอบแทนต่าง ๆ จะถูกโอนเข้าสู่กระเป๋าเงินอีเลคโทรนิคส์ (E-Wallet) ของคุณทันทีที่คุณมีคุณสมบัติครบสำหรับการรับผลตอบแทนนั้น ๆ และคุณยังสามารถ โอนเงินผ่านธนาคารโดยเสียค่าธรรมเนียม และอัตราแลกเปลี่ยนตามความเป็นจริง

ค่าลิขสิทธิคืออะไรต่างกับค่าคอมมิชชั่นอย่างไร?
ค่าลิขสิทธิ์คือรายได้ที่คุณจะได้รับจากการที่คุณหรือองค์กรใต้คุณลงไปทั้งหมดรับสมัครคนเพิ่ม หลังจากที่คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการที่คุณออกจากกระดานที่สองหรือ Rich Board เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับค่าลิขสิทธิเริ่มตันจาก 3%-10% จากการขยายธุกิจของคุณ แผนการจ่ายค่าลิขสิทธิ์นี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา แม้คุณจะไม่ได้ออกจากกระดานก็ตาม

มีรายได้ทางอื่นอีกหรือไม่?
มีแน่นอน คุณสามารถรับรายได้อีกทางหนึ่งเรียกว่า Platinum Reward เป็นเงินถึง $5,000 และ $15,000 และ $20,000 ตามลำดับ หรือโบนัสในรูปแบบอื่น เช่นการท่องเที่ยว เป็นต้น


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837
·        
    E-mail: Karn2837@hotmail.com
    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue  
    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011       
    สนใจสมัครสมาชิก: http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น