25 มกราคม 2555

ทำไม Global rich club จึงมีโอกาสสำเร็จได้มากกว่าธุรกิจเครือข่ายอื่นๆ



  สวัสดีนะคะ เื่พื่อนๆที่ติดตาม บล็อกเปิดใจดู!เบื้องลึก Global Rich Club ไม่ได้เข้ามาอัปเดท
บล็อก หลายวันเลยค่ะ วันนี้ก็เลยขอเล่าความลับบางอย่างของโกลบอลริชคลับให้ฟังกันนะคะ ว่าทำไมธุรกิจนี้จึงมีโอกาสทำแล้วสำเร็จได้มากกว่าธุรกิจเครือข่ายอื่นๆ

1. สินค้าเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว นั่นคือโรงแรมที่พักระดับ 3-5 ดาวทั่วโลก ซึ่งสามารถหาข้อมูลของโรงแรมที่ต้องการไปพักได้โดยง่าย ทำให้เราไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในตัวโรงแรม แต่สามารถทำธุรกิจโรงแรมได้ นอกจากนี้การเที่ยวเป็นสิ่งที่หลายๆ คนทำกันเป็นประจำ อาจจะปีละครั้งหรือปีละสองครั้ง ทำให้เราสามารถเสนอสินค้าของเราได้ง่าย เพียงแนะนำให้จองที่พักผ่านการเป็นสมาชิก Global rich club นอกจากจะได้เที่ยวแล้วยังมีสิทธิ์รับรายได้จากการแนะนำเพี่อนอีก


2. ถ้าคุณเป็นคนที่ท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นประจำ คุณสามารถเปลี่ยนค่าที่พักกลับมาเป็นรายได้ได้ เพราะถ้าคุณสมัคร 3 รหัส นั่นคือ คุณมีหนึ่งรหัสที่มีดาวน์ไลน์ติดตัว 2 คน ซึ่งหมายความว่าคุณมีคุณสมบัติครบที่จะสามารถรับ $400 ได้แล้ว


3. เป็นธุรกิจที่คุณไม่ต้องซื้อสินค้าอะไรอีก หลังจากสมัครเป็นสมาชิกแล้ว ไม่ต้องมีการรักษายอดใดๆ ทั้งสิ้น คุณสามารถแนะนำธุรกิจนี้ต่อได้ตลอดชีวิต โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกแล้ว


4. แผนการตลาดที่สามารถสำเร็จได้ง่าย นั่นคือเพียงแค่คุณมีดาวน์ไลน์ติดตัวอย่างน้อยแค่ 2 คน ก็รอรับ $400 ได้เลย ยิ่งคุณแนะนำมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งได้รับเงินเร็วขึ้นและรับ $8000 ต่ออีก


5. ทุกคนในกระดานต้องช่วยกันเติมกระดานให้เต็ม ดังนั้นไม่ใช่แค่คนที่แนะนำเราเท่านั้นที่จะช่วยเราแนะนำต่อ แต่คนอื่นๆ ทั้งหมดในกระดานจะช่วยกันแนะนำ ทำให้เราทุกคนสำเร็จได้เร็วขึ้น


6. เป็นธุรกิจที่สามารถแนะนำคนไม่รู้จักได้ง่าย เนื่องจากทั้งสินค้าและแผนการตลาดมีจุดเด่นที่น่าสนใจในตัว สินค้าสามารถขายตัวของมันเองได้

พรสวรรค์ อัจฉริยะ การศึกษา IQ...ไม่การันตีความสำเร็จ
แต่ความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อ ชนะ!! ทุกสิ่ง
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Tel:084-6312837  


    E-mail: Karn2837@hotmail.com

    ศึกษาข้อมูลที่Web: http://www.goodtimeja.com/revenue

    เป็นเพื่อนกันได้ที่: http://www.facebook.com/revenue2011


    สนใจสมัครสามชิก : http://www.grcthai.com/revenue/join-now.asp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น